trang chủ Tin tức Các dòng Sedan cỡ B đồng loạt giảm giá

Các dòng Sedan cỡ B đồng loạt giảm giá

Các xe Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Nissan Almera... đang khuyến mãi giá hàng chục triệu đồng.

Sau giai đoạn sức mua chững lại vì tháng Ngâu, các hãng và đại lý tiếp tục khuyến mại để kích cầu nhằm chạy doanh số cho quý cuối của 2023. Ở phân khúc sedan cỡ B, hầu hết các sản phẩm đều đang được giảm giá.

Dẫn đầu mức giảm là Nisssan Almera với khuyến mại 70 triệu đồng cho hai phiên bản CVT và CVT cao cấp, đưa giá xe xuống còn 469-525 triệu đồng. Almera giảm giá nhiều nhất. Almera là xe nhập khẩu, không được ưu đãi lệ phí trước bạ theo Nghị định 41 (dành cho xe lắp ráp). Mẫu xe nhập khác là Suzuki Ciaz (535 triệu đồng) cũng được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 26 triệu đồng.

 

Honda City bản L tại một đại lý ở quận 7, TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Toyota Vios, Honda City cũng đang được hãng hoặc đại lý ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Mức giảm cho hai mẫu xe này khoảng 25-30 triệu đồng tùy phiên bản và địa phương lăn bánh.

Tương tự hai mẫu xe Nhật, Hyundai Accent cũng đang được các đại lý giảm khoảng 20-30 triệu tùy phiên bản. Cả ba mẫu sedan cỡ B bán chạy nhất phân khúc là Vios, City, Accent đều thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ vì lắp ráp trong nước.

Sau 8 tháng 2023, Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc khi đạt doanh số 9.829 xe. Hai vị trí kế tiếp là Honda City 6.037 xe, Toyota Vios 5.984 xe.

(Theo vnexpress.net)

xe mới về

Salon Auto Hoang Hai