trang chủ Tin tức Suzuki Blind Van khuyến mãi 85 triệu đồng

Suzuki Blind Van khuyến mãi 85 triệu đồng

Tháng 01/2024, khách hàng mua mẫu Blind Van được Suzuki Việt Nam áp dụng giảm giá 85 triệu đồng, người mua trả trước từ 42 triệu đồng để nhận xe.

 

Ưu đãi cho dòng Blind Van được Suzuki Việt Nam áp dụng trước dịp Tết Nguyên đán, thời điểm nhu cầu chuyên chở hàng hóa tăng cao.

Suzuki Blind Van hoạt động 24/7 không bị cấm theo giờ như xe tải. Ảnh: Suzuki Việt Nam

Cụ thể, người dùng mua Blind Van nhận ưu đãi giảm 85 triệu đồng, giá bán từ 209 triệu đồng, khách mua xe cần trả trước từ 42 triệu đồng.

Nhờ chi phí sử dụng thấp, dòng tải nhẹ này là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho giới kinh doanh vận tải hàng hóa. Anh Phúc Trường (44 tuổi, Hà Nội), chủ một doanh nghiệp vận tải hàng hóa cho biết, động cơ F10A Nhật Bản trên Blind Van khá bền bỉ, ít phát sinh chi phí sửa chữa hơn các dòng xe kém tên tuổi trên thị trường. Chi phí bảo dưỡng định kỳ mỗi năm khoảng 6 triệu đồng.

"Với chi phí sử dụng thấp, chủ xe Blind Van mất khoảng 1,5 đến 2 năm để thu hồi vốn. Nếu mỗi ngày chạy khoảng 200 km, chi phí bỏ ra khoảng 1.300 đồng/ km, với giá xăng 22.140 đồng/ lít", đại diện Suzuki Việt Nam đưa nhận định. "Đây là dòng tải nhẹ được nhiều tài xế và tiểu thương ưu tiên lựa chọn".

Kích thước nhỏ gọn giúp Blind Van linh hoạt, dễ di chuyển trong ngõ nhỏ, có thể đi trong nội thành, không bị cấm theo giờ như xe tải. Các tài xế, tiểu thương có thể tăng cường vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn, nhất là trong dịp cận Tết Nguyên đán.

"Với đặc thù kinh doanh vận tải, Blind Van đáp ứng được các tiêu chí như độ bền, khả năng chuyên chở, chi phí sử dụng thấp. Ngoài ra, nhiều người cũng dùng xe cho mục đích kinh doanh lưu động, quảng bá sản phẩm hoặc phương tiện du lịch dài ngày", anh Phúc Trường cho biết.

Suzuki Blind Van theo chân phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa trong hành trình vòng quanh thế giới lần thứ 2. Nguồn: Facebook nhân vật

Theo thống kê từ Suzuki Việt Nam, trong 28 năm có mặt trên thị trường, Blind Van đạt doanh số hơn 16.000 chiếc bán ra.

(Theo vnexpress.net)