trang chủ Tin tức Hyundai Stargazer X bất ngờ lộ giá bán

Hyundai Stargazer X bất ngờ lộ giá bán

Tại một đại lý khu vực miền Trung, Hyundai Stargazer X đã rộ tin đồn giá chưa tới 600 triệu đồng tại Việt Nam

 

 

Sau hơn 1 tháng Hyundai Stargazer X nhận cọc, mới đây nhân viên tư vấn bán hàng tại một đại lý của Hyundai khu vực miền Trung đã hé lộ giá bán của mẫu xe này. Stargazer X sẽ có 3 phiên bản Tiêu chuẩn, đặc biệt và Cao cấp với giá dự kiến lần lượt là 489 triệu, 559 triệu và 599 triệu đồng. Xe vẫn được nhập khẩu từ Indonesia tương tự phiên bản thường. Tuy nhiên thông tin trên chỉ từ phía đại lý, còn Hyundai Thành Công vẫn chưa có công bố chính thức nào.

xedoisong_mpv_hang_b_hyundai_stargazer_he_lo_gia_ban_tai_viet_nam--1-.jpg (79 KB)

So với phiên bản thường, giá bán dự kiến của Hyundai Stargazer X thấp hơn từ 76 triệu - 86 triệu đồng. Điều này khó có thể xảy ra bởi Stargazer X nhận được một số nâng cấp so với phiên bản thường như hệ thống phanh đĩa sau, vành kích thước lớn hơn, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động,… Biến thể X của chiếc MPV cỡ nhỏ nhà Hyundai được ra mắt lần đầu tại triển lãm GIIAS 2023 ở Indonesia vào tháng 8 năm ngoái.

xedoisong_mpv_hang_b_hyundai_stargazer_he_lo_gia_ban_tai_viet_nam--2-.jpg (99 KB)

Hyundai Stargazer X được coi là phiên bản “SUV hóa” của Stargazer để cạnh tranh với một số cái tên như Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander Cross, Honda BR-V,… Để có được diện mạo hầm hố hơn, thiết kế hai bên thân xe đã được tạo hình góc cạnh; đi kèm bộ bodykit và nẹp ống bằng nhựa đen nhám viền xung quanh thân xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị sẵn baga mui, cánh gió đuôi sau và bộ mâm 18inch phay xước 2 tông màu thiết kế bông hoa 5 cánh.

xedoisong_mpv_hang_b_hyundai_stargazer_he_lo_gia_ban_tai_viet_nam--3-.jpg (88 KB)

Bên trong khoang lái, cách bố trí nội thất của Stargazer X không có sự thay đổi nào so với phiên bản thường. Tuy nhiên mặt dưỡng xung quanh màn hình trung tâm giải trí và đồng hồ sau vô lăng đã được thiết kế lại trông hợp lý hơn và sơn đen bóng. Tương tự, bảng điều khiển hệ thống điều hòa cũng được sơn đen piano mang tới sự sang trọng. Ngoài ra, Hyundai Stargazer X còn được trang bị nhiều tiện nghi khác như sạc không dây, kết nối Apple CarPlay/ Android Auto không dây, hệ thống loa Bose (bản cao nhất).

xedoisong_mpv_hang_b_hyundai_stargazer_he_lo_gia_ban_tai_viet_nam--4-.jpg (105 KB)

Giống như phiên bản thường, bản X cũng có 2 cấu hình 6 chỗ hoặc 7 chỗ và các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến Hyundai SmartSense. Bên cạnh đó, Hyundai Stargazer X đã được nâng cấp lên 4 phanh đĩa cho tất cả các cấu hình. Xe vẫn sử dụng động cơ SmartStream G 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 144Nm; kết hợp hộp số biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước.

xedoisong_mpv_hang_b_hyundai_stargazer_he_lo_gia_ban_tai_viet_nam--5-.jpg (94 KB)

(Theo xedoisong.vn)