trang chủ Tin tức Honda BR-V chính thức cập bến Việt Nam: Đối đầu trực tiếp với Mitsubishi Xpander

Honda BR-V chính thức cập bến Việt Nam: Đối đầu trực tiếp với Mitsubishi Xpander

Theo một số nguồn tin, Honda BR-V đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến công bố trong quý II tới.

 

Honda BR-V hiện vẫn chưa được các đại lý nhận cọc và giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ. Theo đó, mẫu MPV này sẽ được phân phối tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Tại “xứ sở vạn đảo”, Honda BR-V đang được mở bán với 5 phiên bản: M/T, E M/T, E CVT, Prestige CVT và Prestige CVT có Honda Sensing, tất cả đều mang cấu hình 7 chỗ. Giá xe dao động từ 287 - 355 triệu Rupiah (khoảng 451 - 557 triệu VNĐ).

Thiết kế của Honda BR-V thế hệ mới được đánh giá là thời trang và cuốn hút hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên. Về ngoại thất, Honda BR-V sở hữu phong cách thiết kế cứng cáp, nam tính. Đồng thời, xe còn có đèn pha LED hoàn toàn tự động thích ứng, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Mẫu MPV này sở hữu la-zăng 17 inch, đèn hậu dạng LED dạng nổi.

 

Bên trong khoang cabin, Honda BR-V 2023 có thiết kế khá giống CR-V với màn hình 7 inch ở trung tâm. Xe được bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi nhưng hàng ghế cuối chỉ dành cho trẻ em.

Ở phiên bản cao cấp, xe được trang bị gói an toàn Honda Sensing, bao gồm các tính năng như hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ duy trì làn đường…

Cung cấp “sức mạnh” cho Honda BR-V tại Indonesia là động cơ 4 xy-lanh i-VTEC 1.5L công suất tối đa 121 mã lực và momen xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, và hệ dẫn động cầu trước.

Với sự xuất hiện của Honda BR-V 2023, phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ sẽ trở nên vô cùng sôi động trong thời gian tới bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thương hiệu. Đặc biệt, Honda BR-V sẽ tạo ra cuộc đua chủ yếu với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross.

(Theo xehay.vn)